0 - 700,000 đ        

TOP 5 CON GIÁP BÁ CHỦ NĂM 2018


1. Tuổi Thân

Trong năm 2018 này là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài của những người tuổi Thân. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Vì vậy, dù thời gian trước đó có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì bạn cũng không đến mức túng thiếu đâu. Dù không dư giả nhưng bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Từ giữa năm, chuyện kinh doanh làm ăn bắt đầu khởi sắc và có rất tiến triển theo chiều hướng tích cực. Đó cũng là lí do vì sao bạn lại là một trong 5 con giáp có may mắn nhất năm nay với khoản thu nhập vô cùng khổng lồ.

Trong năm tới, chuyện tình duyên của tuổi Thân cũng sẽ có nhiều khởi sắc hơn. Đối với những ai đã lập gia đình cần tránh tạo ra những hiểu lầm với người khác giới để không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Sức khỏe của tuổi Thân trong năm này không mấy tốt. Bạn cần quan tâm đến đến cơ thể của mình hơn nhé.

 

2. Tuổi Hợi

Hầu như những người tuổi Hợi sinh ra đã vốn có số được ăn sung mặc sướng hơn các con giáp khác. Khi bước sang năm 2018 cũng là lúc người tuổi Hợi phải đi lại và gặp áp lực khá nhiều. Nhưng cũng chính thời điểm này lại tạo ra những cơ hội vàng để bạn có thể đạt được nhiều thành công nhất trong cuộc đời mình. Bản chất vốn thông minh nên chỉ cần biết đưa ra kế hoạch và đầu tư đúng hướng thì chuyện tiền bạc với bạn trong tương lai sẽ không còn là vấn đề nữa.

Đặc biệt, trong tình yêu cũng có nhiều điều mới theo hướng tích cực, gia đình có thể có tin vui vào giữa năm. Với những người đã kết hôn rồi thì vợ chồng hòa thuận, làm đâu thắng đó nên cả năm vui vẻ rộn rã tiếng cười. 

3. Tuổi Tị

Trong năm 2018 này, người tuổi Tị không chỉ có công việc rất tốt mà đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn. Đây là năm thực sự giúp họ có nhiều tiến triển trong sự nghiệp, được quý nhân phù trợ. Nếu ai đang có ý định làm ăn riêng thì nên có suy nghĩ kiên định, dứt khoát, tránh dựa dẫm người khác. Dù vậy, con giáp này đừng quá vội vàng, dễ gây điều không hay.

Những ai chưa có gia đình, thì trong năm Mậu Tuất này thế nào cũng sẽ tìm được mối nhân duyên trời định là định mệnh của đời mình cho mà xem. Còn những ai đang yêu, thì do có vận đào hoa cực kì tốt nên không thể nào tránh khỏi chuyện có người thứ 3 xuất hiện. Tốt nhất là nên biết phân định rạch ròi chuyện này, nếu không sẽ có những mâu thuẫn không đáng có.

 

4. Tuổi Ngọ

Tính cách phóng khoáng, thẳng tính khiến tuổi Ngọ dễ gặp khó khăn và làm mất lòng người khác thế nên sự nghiệp khó thành công. Nhưng đến năm 2018 mọi thứ sẽ được thay đổi hoàn toàn, người tuổi Ngọ sẽ dễ dàng đạt được danh lợi và địa vị cao. Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng lên dồi dào, ai làm công ăn lương cũng có cơ hội thăng tiến, nói chung là một năm cực kì khởi sắc.

Năm nay, vận trình cho thấy người tuổi Ngọ mà làm ăn kinh doanh thì thế nào cũng lãi mẹ đẻ lãi con, tiền vào như nước. Cũng vì nhiều may mắn đến thế mà trong năm nay, dù người tuổi Ngọ có khó khăn cách mấy cũng sẽ nhanh chóng vượt qua. Dù làm việc gì thì cũng sẽ dư giả tiền của cho cả năm thảnh thơi mà đi du lịch.

 

5. Tuổi Dần

Có thể nói rằng trong năm Mậu Tuất này những người tuổi Dần sẽ có nhiều biến đổi và mọi chuyện dần tốt đẹp hơn so với năm trước. Từ đây, bạn sẽ có cơ hội thay đổi vận mệnh của chính mình vì luôn được phúc khí bao quanh, vận may luôn đong đầy.

Những chuyện vốn bình thường trong cuộc sống cũng chuyển biến tích cực và tốt đẹp hơn. Nhất là người tuổi Dần sinh năm 1986 sẽ có nhiều vận may trong sự nghiệp. Năm 2018 này sẽ là năm khởi đầu cho 10 năm rực rỡ, tiền tài dồi dào của người sinh năm 1986.

Thời điểm này tốt nhất là nên lên kế hoạch cho lâu dài, thế nào cũng sẽ thành công rực rỡ, thuận buồm xuôi gió mà thôi. Trong tương lai chuyện "ngồi mát  ăn bát vàng" không cần làm gì cực khổ mà tiền vẫn vào nhà sẽ không còn xa nữa đâu.

Một năm mới đang tới báo hiệu những thay đổi tích cực. Nếu cuộc sống của bạn chưa được như ý muốn thì hãy cố gắng để thay đổi vận mệnh trong năm nay nhé!

Xem thêm các vòng đeo tay đá phong thủy may mắn giá rẻ : Tại Đây !!!

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm