0 - 700,000 đ        

Tại Sao ! Tỳ Hưu Phong Thủy Lại Đem Lại Nhiều Tài Lộc Sức Cho Người Đeo

Tỳ hưu là một trong những vật phẩm cầu tài lộc rất quen thuộc trong phong thủy, có thể nói là nổi tiếng nhất trong số các linh vật được khoa học phong thủy công nhận. Tuy thế, có rất nhiều người chỉ đơn giản là sắm tỳ hưu về nhà với mong ước ăn nên làm ra mà không thực sự am hiểu về loài mãnh thú này.

Giống như bất kỳ vật phẩm phong thủy nào khác, tỳ hưu đòi hỏi ở người sử dụng kiến thức và hiểu biết đầy đủ, chính xác để có thể phát huy tối đa công dụng của mình. Trong phạm vi bài này, chúng mình xin giới thiệu về các loại tỳ hưu phong thủy được dùng làm trang sức đeo trên người.

Tỳ hưu phong thủy là gì?

Theo như các thông tin truyền lại từ thời xưa, Tỳ Hưu là một trong số 5 loài bảo thú cùng Long, Lân, Quy, Phượng. 5 loài thú này được xem là thần thú chiêu tài (loài thú thần kỳ có khả năng chiêu tài hút lộc). Đặc biệt, so với tất cả các loài linh thú khác (như cóc ngậm vàng chẳng hạn) thì Tỳ Hưu được giới chuyên gia phong thủy từ xưa đến nay xem là loài linh vật số 1 hàng đầu “bất khả chiến bại” về khả năng bảo vệ của cải và thu hút bạc tiền.

Theo như mô tả trong truyền thuyết cổ đại, Tỳ Hưu có đầu của rồng, thân của ngựa, chân của con lân còn hình dáng nhìn chung khá giống như sư tử. Nhờ hội tụ tinh tú của những loài mãnh thú khác nên từ nó tỏa ra sự hung mãnh uy võ không loài nào bì kịp. Đặc điểm nổi bật nhất của Tỳ Hưu là chỉ có miệng mà lại không có hậu môn, chính vì thế của cải chỉ có vào mà không có ra. Bên cạnh vàng bạc châu báu, ít người biết rằng Tỳ Hưu còn ăn cả các loài mãnh thú tà linh. Chính vì thế, nó còn có tên gọi là Tịch Tà (loài vật trừ tà) và Thiên Lộc (mang lại lộc trời). Nói chung, các nhà phong thủy đều công nhận rằng đây là loài linh vật cát tường có thể chuyển họa thành phúc.

Có mấy loại tỳ hưu phong thủy?

Nếu tính về hình dáng, Tỳ Hưu có thể phân thành hai loại là Tỳ Hưu 1 sừng với khả năng trừ tà, xua đuổi vận đen, tà ma quỷ quái và Tỳ Hưu cõng tiền với khả năng thu hút tiền tài cho gia chủ. Tùy vào ý định sử dụng của mình mà người mua sẽ chọn được loại tỳ hưu phù hợp cũng như có thể phát huy tối đa công năng phong thủy của nó vào đời sống của chủ nhân.

Tại Vòng Tay 92A, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cả hai loại Tỳ Hưu này với cung cách chế tác tinh xảo và hoàn mỹ, không chỉ đem lại lợi ích tuyệt vời cho chủ nhân mà còn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người đeo ở mức hoàn hảo nhất.

Nếu xét về kích thước và nhu cầu sử dụng, có thể chia thành hai loại là Tỳ Hưu để bàn và loại kia là Tỳ Hưu trang sức. Với Tỳ Hưu để bàn, kích cỡ thường lớn hơn hẳn để phù hợp với mục đích trưng bày. Còn Tỳ Hưu trang sức thường chỉ lớn khoảng 2 đốt ngón tay để phù hợp về mặt thẩm mỹ khi hiện diện trên cổ, tay của người đeo.

 

Điểm khác biệt giữa hai loại Tỳ Hưu này là đối với Tỳ Hưu trưng bày, bạn cần phải tiến hành thủ tục “khai quang điểm nhãn” trước khi trưng bày thì Tỳ Hưu mới có thể phát huy hết lợi ích của mình. Việc này cần được tư vấn bởi các chuyên gia phong thủy giàu kinh nghiệm để có độ chính xác cao nhất. Bên cạnh đó, việc đặt Tỳ Hưu ở đâu, như thế nào… cũng hoàn toàn không thể tùy tiện, bởi nếu như tiến hành một cách thiếu hiểu biết, bạn có thể gặp họa thay vì phúc.

Trái lại, Tỳ Hưu trang sức lại không hề đòi hỏi các thủ tục phức tạp kể trên, người đeo chỉ việc mua về và sử dụng ngay bởi Tỳ Hưu trang sức sẽ tỏa ra công năng kỳ diệu ngay khi bắt đầu tiếp xúc trực tiếp với người đeo, điều này sẽ được kiểm chứng qua một thời gian đeo Tỳ Hưu trên người. Trong những năm gần đây, Tỳ Hưu trang sức được ưa chuộng hơn hẳn so với Tỳ Hưu trưng bày cũng là vì lẽ đó.

Lợi ích của tỳ hưu phong thủy đối với người sử dụng

Như đã nói ở trên, hai lợi ích chính của tỳ hưu phong thủy là bảo vệ của cải, thu hút tài lộc và trừ tà ma quỷ quái. Theo đó, người đeo trang sức Tỳ Hưu sẽ cảm nhận được những lợi ích này sau một thời gian sử dụng, đặc biệt là đối với những người làm ăn, buôn bán, kinh doanh. Đôi khi, bạn cảm thấy khó hiểu bởi lẽ có những khoảng thời gian mình thường xuyên gặp may mắn, công việc luôn hanh thông tấn tới, nhưng trái lại, có những khoảng thời gian cứ đụng đâu hỏng đó rất xui xẻo.

Nếu am tường phong thủy, bạn sẽ hiểu ngay rằng đó là sự quấy nhiễu của tà ma, của những nguồn năng lượng tiêu cực mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Khi có Tỳ Hưu bên cạnh bảo vệ 24/24, bạn sẽ sớm cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực của nó, không chỉ ở khía cạnh thu hút tài lộc mà cả trong vấn đề mang lại may mắn, bình an và chống lại vận rủi. Không phải ngẫu nhiên mà loài linh vật này lại được các bậc thầy phong thủy xem trọng đến thế trong hàng trăm năm qua!

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm