0 - 700,000 đ        

Nên hay không khi đeo đồng hồ, vòng tay bên tay trái !?

Nhiều bạn trẻ khi mua vòng đeo tay thường thắc mắc nên đeo vòng bên tay nào thì hợp lý vì những tin đồn trên mạng làm cho nhiều bạn hoang man và sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Và hôm nay Vòng Đeo Tay Handmade Rẻ Đẹp sẽ lý giải cho các bạn nên đeo vòng tay nào đúng theo cơ sở khoa học.


Để giải đáp vấn đề trên chúng mình đã tìm hiểu nhiều thông tin trên mạng và đã tìm thấy ý kiến chia sẻ TS.BS Trần Thái Hà:
Trước hết, chúng ta cần hiểu rõ về huyệt Thần môn của y học cổ truyền (YHCT) và tác dụng của huyệt này trên thực tế lâm sàng. Theo YHCT, Thần môn là huyệt số 7 của kinh thủ thiếu âm Tâm, có vị trí ở phía xương trụ, nằm trên lằn chỉ cổ tay, nơi chỗ lõm sát bờ ngoài gân cơ trụ trước và góc ngoài bờ trên xương trụ.

Đây là huyệt nguyên của kinh Tâm, huyệt có nhiều tác dụng quan trọng như thanh tâm nhiệt, an thần, thanh hỏa, lương vinh, điều khí nghịch và thường sử dụng trong điều trị các bệnh: mộng mị, mất ngủ, hồi hộp, động kinh, Hysteria, hay quên…


Huyệt Thần Môn

Như vậy, nếu có sự tác động của YHCT như châm cứu, bấm nguyệt đúng cách không những có lợi mà còn đem lại sự thoải mái, chữa được bệnh và không ảnh hưởng tới bất cứ gì đến sức khỏe con người.
Điều cần lưu ý tiếp theo Huyệt Thần Môn không chỉ nằm ở tay trái mà nó còn nằm bên cả tay phải, vì vậy cho nên việc đeo đồng hồ, hay vòng đeo tay ảnh hướng tới sức khỏe khi đeo tay trái là điều thiếu căn cứ khoa học vì Huyệt Thần Môn nằm đối xứng nhau.
Hơn nữa, bản thân đồng hồ hay vòng đeo tay thiết kế giúp cho người đeo có được sự thoải mái không gây ra sự kích thích cọ sát làm khó chịu, nếu có thì phải chăng chúng ta đã lựa chọn sai kích cở hoặc da bạn không hợp với chất liệu của vật đang mang

Chính những đều kể trên quan điểm đeo đồng hồ hay đeo vòng tay ở tay trái gây ảnh hưởng đến sức khỏe là điều thiếu căn cứ khoa học.
Các bạn có thể thoái mái đeo bất cứ tay nào mình thích, nhưng nhớ hãy chọn đúng kích cở để tránh gây khó chịu khi đeo. Ngoài ra bạn có thể đeo vòng tay đá phong thủy hợp với cung mệnh của mình để đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe và may mắn cho bản thân
http://vongtayhandmaderedep.com/vong-tay-da-phong-thuy-nam-nu-gia-re-dm108001.html

Huyệt Thần môn
Vị Trí: Ở phía xương trụ, nằm trên lằn chỉ cổ tay, nơi chỗ lõm sát bờ ngoài gân cơ trụ trước và góc ngoài bờ trên xương trụ. 
Giải Phẫu: Dưới da là gân cơ trụ trước, xương đậu và xương tháp. -Thần kinh vận động cơ là nhánh của dây thần kinh trụ.
Tác Dụng: Thanh tâm nhiệt, an thần, thanh hỏa, lương vinh, điều khí nghịch.
Chủ trị: Mộng mị, mất ngủ, hồi hộp, động kinh, Hysteria, hay quên…

Cảm ơn bạn đã xem !!!
Theo BS TS Trần Thái Hà/Báo Sức Khỏe Đời Sống

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm