0 - 700,000 đ        

Những điều về vòng đeo cổ nam, vòng đeo cổ nữ Vintage mà bạn cần biết

Để phối hợp thật hoàn hảo giữa vòng đeo cổ nam, vòng đeo cổ nữ Vintage với trang phục của bạn mà không lệch tông, không làm lu mờ nhau thì các bạn phải biết một số quy tắc cơ bản như bài viết bên dưới nhé. Nào hãy cùng vongtayhandmaderedep.com bắt đầu nào!

Những điều về vòng đeo cổ nam, vòng đeo cổ nữ Vintage mà bạn cần biết

Về vòng đeo cổ nữ Vintage

Những năm gần đây, phong cách Vintage – cổ điển dường như được các cô gái trẻ rất yêu thích. Từ những bộ trang phục, giày dép cho đến các phụ kiện – trang sức đều mang hơi thở xưa. Nổi bật nhất chính là những chiếc vòng cổ mang phong cách cổ điển đã đốn tim của rất nhiều cô nàng yêu phong cách retro.

Vòng đeo cổ nữ Vintage là những sản phẩm có thiết kế cổ điển cách nay trong vòng 50-100 năm. Những phụ kiện này thường mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn cùng với những gam màu nhạt và họa tiết nhỏ.

Không phải là những chiếc vòng cổ mặt đá quý, hay vàng bạc, kim cương nhưng những kiểu vòng cổ này vẫn luôn hút mắt người nhìn, nhất là những cô nàng yêu mến phong cách dịu dàng. Sự kết hợp khéo léo của những hạt nhựa đầy màu sắc với sợi dây mảnh để tạo nên những bộ trang sức tuyệt đẹp. Phụ kiện này chưa bao giờ lỗi thời, ngược lại luôn có một sức hút lạ kỳ.

Các cô gái có thể sáng tạo nhiều kiểu đột phá và hay ho với kiểu phối hợp nhiều sợi dây đeo khác nhau. Ta có thể chọn những sợi dây mảnh, có chiều dài và trang trí khác nhau như dây hạt cườm cỡ nhỏ, vòng cổ lông vũ,... để kết hợp với vòng Vintage. Bên cạnh đó, để có thể phối đồ một cách hợp lý, bạn cần chú ý về độ to nhỏ của các dây cũng như mặt trang trí, bố trí dây nhỏ ở trên, dây to ở dưới để trở nên hài hòa.

Về vòng đeo cổ của nam giới

Một chiếc vòng đeo cổ đơn giản là bí quyết đem lại sự nâng cấp vượt bậc cho phần phía trên của một bộ trang phục thường ngày. Các chàng trai hãy quên đi những chiếc vòng cổ nặng nề với dạng dây xích to tướng hay những chiếc vòng mang phong cách thổ cẩm lỗi thời. Hiện nay, xu hướng là những sợi dây chuyền bằng dây da kết hợp với những mặt kim loại thiết kế tinh tế và đầy chất nam tính. 

Phong cách này hiện được hầu hết các bạn trẻ ưa chuộng, nó mang lại tính thẩm mỹ cao dù cho phong cách thời trang bạn đang theo đuổi là gì. Mặt màu bạc và vàng là 2 sắc màu được ưa chuộng nhất khi bạn chọn mặt của vòng đeo cổ.

Bên cạnh đó, vòng đeo cổ bằng da, dây bện hoặc dạng chuỗi cũng rất tuyệt vời để bạn nhấn mạnh sự mạnh mẽ, phong trần cho phong cách thông thường hằng ngày.
Bên trên là những điều mà bạn cần biết về vòng đeo cổ nam, vòng đeo cổ nữ Vintage. Bạn đã lựa chọn được mẫu vòng đeo cổ nào cho bản thân chưa? Hãy ghé vongtayhandmaderedep.com để có thể chọn thêm nhiều mẫu hơn nữa nhé!

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm