0 - 700,000 đ        

TOP 5 mẫu vòng tay không thể thiếu đối với các bạn nam trong năm 2019

Cuối cùng cũng đã đến mùa thu của năm 2019, mùa của tình yêu, mùa đẹp nhất trong năm. Nhưng lại ít người chọn việc mua sắm là yêu tiên hàng đầu của mình khi đến mùa Thu, sắm vòng tay là một ví dụ. Tuy nhiên với TOP 5 mẫu vòng tay không thể thiếu đối với các bạn nam thì chắc chắn bạn sẽ suy nghĩ lại đấy.

TOP 5 mẫu vòng tay không thể thiếu đối với các bạn nam trong năm 2019

Một số người đem theo sự tiếc nuối của mùa hè trở về lại với công việc thường ngày, một số phải đi học lại hay một vài người mềm yếu hơn, khóa mình ở nhà vì chán nản khi mùa hè đã qua đi. Hiếm khi người ta chọn đi mua sắm trong giai đoạn này. Nhưng liệu đây có phải thời điểm tốt để nghĩ đến việc sắm cho bản thân một vòng tay thật chất để chào đón mùa Thu hay không?
Những mẫu vòng tay dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không ngần ngại mở túi tiền để sắm về ngay đấy. Hãy cùng bắt đầu nhé!

Vòng tay da nam cá tính UniSEX

Vòng tay UniSEX là vòng tay có kiểu dáng không có ranh giới của giới tính nghĩa là cả hai phái đều có thể dùng được. Tuy nhiên bạn đừng có nhầm lẫn rằng vòng tay da UniSEX là con trai dùng vòng tay con gái và ngược lại mà Unisex độc lập hơn và có phong cách riêng biệt của nó.
 

Vòng tay Unisex xuất phát từ trào lưu harajuku của Nhật Bản và trải qua 6 năm hình thành, phát triển thì mẫu vòng tay này đã nắm cho mình một vị trí nhất định trong giới thời trang. Và đặc biệt những chiếc vòng tay unisex này được các bạn trẻ nam lẫn nữ chào đón rất nồng nhiệt.
 

Khác với những trang sức thông thường, những chiếc vòng tay da unisex không chỉ để đẹp mà còn có khả năng thể hiện cá tính của chủ sở hữu ra bên ngoài. Chất liệu da thường được sử dụng nhiều trong các vòng unisex. Vì vậy các kiểu vòng tay dây da unisex hiện là mẫu vòng tay hot nhất được các bạn trẻ yêu thích. 

Vòng tay kim loại

Đây chắc chắn là mẫu vòng tay cao cấp nhất trong các loại vòng tay. Được chế tạo từ vật liệu kim loại sáng lóa, những chiếc vòng tay kim loại rất phù hợp với những bộ đồ comple với sơ mi, cà vạt và veston. Cùng với sự đa dạng về kiểu dáng thì những chiếc vòng trơn, sáng luôn thể hiện sự mạnh mẽ, cứng rắn và chắc chắn điển hình của người đàn ông.
 

Nếu bạn muốn nổi bật và thu hút sự chú ý của đám đông, hãy đeo ngay một chiếc vòng tay kim loại và kết hợp cùng bộ quần áo thanh lịch, sang trọng nhưng thanh lịch. Bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi có tay áo ngắn hơn một chút so với thông thường, điều này phụ thuộc vào độ dày của chiếc vòng mà bạn đeo trên cánh tay. Nếu chiều dài tay áo phù hợp, chiếc vòng đôi khi sẽ “lấp ló” và thu hút cái nhìn của người đối diện.

Vòng tay đá phong thủy thiên nhiên

Với những người đàn ông kĩ tính trong việc chọn phụ kiện mang theo bên mình, vòng tay nam không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu làm đẹp mà còn đòi hỏi chúng phải mang giá trị tín ngưỡng hoặc đánh dấu một cột mốc quan trọng nào đó trong đời mình. Đằng sau nét đẹp hình thức bên ngoài, có khá nhiều quý ông đã tìm và chọn cho mình những xâu chuỗi vòng tay đá phong thuỷ để liên kết đến yếu tố tâm linh.

Đặc biệt, nếu chọn đúng vòng hợp với mệnh của bản thân, các quý ông sẽ luôn may mắn, phát đạt trong cuộc sống. Những người theo phong cách hippie cũng sẽ hợp với vòng chuỗi hạt một phần bởi ý nghĩa tôn giáo của họ.

Vòng tay Rastaclat

Rastaclat là chiếc vòng đeo tay được Daniel Kasidi sáng tạo nên với thiết kế từ những chiếc dây giày. Vòng được bện bằng dây giày và lấy cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới. Các bộ sưu tập, kết hợp với các nhãn hàng, nhân vật hay biểu tượng thời trang đã làm nên tên tuổi của Rastaclat.

Daniel Kasidi làm nên những chiếc Ras để truyền cảm hứng, sự tự tin cho mọi người. Hẳn vì thế mà anh đã lấy hình đầu sư tử làm biểu tượng cho vòng tay Rastaclat.

Vòng tay mỏ neo 

Mặt vòng tay mang thiết kế của những chiếc mỏ neo, mà mỏ neo thường là dùng để giữ những con tàu to lớn để gắn kết chúng với đáy biển. Một khi mà tàu đã nhổ neo thì con thuyền sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào biển cả hung hãn. Có thể nói đây cũng chính là bộ phận giúp cho những người thủy thủ an toàn khỏi những cơn sóng dữ. Lấy ý tưởng từ đó, các vòng đeo tay mỏ neo được thiết kế nhằm thể hiện sự cá tính, sức mạnh cùng với ý nghĩa sâu xa là biểu tượng của sự bền vững, gắn kết.
 

 
Chiếc lắc tay này đa phần tránh đi cùng các bộ trang phục quá nghiêm chỉnh, ví dụ bạn thường xuyên mặc suit và thắt cà vạt thì cũng không hay tẹo nào. Nhưng nếu đi chơi hoặc café, bạn mặc denim kết hợp với anchor thì thật sự rất tuyệt. Hoặc ngay cả cách ăn mặc đơn giản nhất như áo phông, quần jeans thì anchor vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bạn đã chọn được mẫu nào chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy truy cập vào vongtayhandmaderedep.com để có thêm nhiều lựa chọn hơn nhé!
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm