0 - 700,000 đ        

Mua vòng tay mây họa ánh trăng ở đâu đẹp và chất lượng !?

Bộ phim mây họa ánh trăng đã kết thúc rất lâu. Nhưng mẫu vòng tay trong tập 8 của phim  cũng không ngừng gây SỐT cho giới trẻ.

Sau khi tập 8 bộ phim Mây Họa Ánh Trăng công chiếu với hình ảnh Thế tử tự tay đeo vòng uyên ương cho Thái giám Ra On, cộng đồng mê phim được một phen bấn loạn. Đôi vòng tay này có ý nghĩa: Cặp tình nhân nào đeo đôi vòng tay này, dẫu có chia tay thì kết cục cũng sẽ trở về bên nhau. Ngay lập tức phụ kiện vòng tay này nhanh chóng tạo nên cơn sốt ở cả Hàn Quốc và Việt Nam.
3
Được biết vào thời Joseon Hàn Quốc, tương truyền rằng một khi hai người yêu nhau mà cùng đeo chiếc vòng này thì sẽ bên nhau đến trọn đời trọn kiếp.

Mẫu phụ kiện mang 2 tông màu khác nhau tượng trưng cho biểu tượng giữa nam và nữ. Xanh ngọc lục bảo tượng trưng sức mạnh của những chàng trai, ngược lại hồng pastel lại tôn lên vẻ đẹp nữ tính của các nàng. Đôi vòng tay này thiết kế dựa trên cảm hứng từ chiếc vòng charm của thương hiệu Pandora với những viên đá được lồng ghép và đan xen với nhau tạo ra vẻ đẹp vô cùng thời thượng, quyến rũ cho cổ tay của chủ nhân.

Tuy nhiên, mẫu phụ kiện này còn thu hút ánh nhìn nhờ vào hình ảnh khắc họa biểu tượng mặt trời theo nội dung phim, thêm vào đó chi tiết đính tua rua tạo nét huyền bí và hiện đại.

14409314_10206935734534863_118547485_n

Thế tử Lee Young với chiếc vòng nổi bật trên cổ tay.

Tuy nhiên giá vòng tay theo phiên bản HÀN QUỐC không hề rẻ, các bạn order phải hơn 350.000Đ / 1 vòng nhưng thời gian order phải hơn 2 tuần. 
Vì vậy hôm nay chúng mình đem đến cho các bạn mẫu vòng mây họa ánh trăng giống phiên bản phim gần 99%, không những đẹp mà giá thành vô cùng rẻ và chất lượng tốt, lâu bây màu và không rỉ sét.
Ngoài ra các bạn có thể lựa theo phong thủy của bản thân đeo để gặp nhiều may mắn.

Các bạn có thể mua hàng ngay tại: http://vongtayhandmaderedep.com/san-pham/vong-tay-may-hoa-anh-trang-sp589217.html

Hastag: #Vòng_Tay_Mây_Họa #VongDeoTayUyenUong #VongDeoTayHandmade #VongTayMayHoaAnhTrang

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm