0 - 700,000 đ        

Bắt nhịp xu hướng mix vòng tay Unisex của giới trẻ sành điệu

Dạo gần đây xu hướng mix nhiều loại vòng tay trong đó có kiểu mix với vòng tay Unisex đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Vậy xu hướng này là gì, ra sao? Hãy cũng vongtayhandmaderedep.com tìm hiểu nhé!

Bắt nhịp xu hướng mix vòng tay Unisex của giới trẻ sành điệu

Đối với giới trẻ hiện nay thì việc lựa chọn trang sức, phụ kiện để phối cùng với các bộ quần áo theo sở thích, gu thời trang đã không còn là quá xa lạ nữa. Nằm trong số các loại phụ kiện phổ biến thì vòng tay cũng xem như là một loại trang sức không thể thiếu trong tủ thời trang của tất cả mọi người. Đủ các thể loại, màu sắc, chất liệu, giá thành… phù hợp với tất cả các lứa tuổi, đối tượng khác nhau. Tuy nhiên trong bài viết này mình sẽ không nói về những phong cách vòng tay quen thuộc mà các bạn hay “bắt gặp” ở rất nhiều các cửa hàng trang sức, phục kiện. Hôm nay mình muốn nói về một phong cách vòng đầy cá tính nhưng không bao giờ lỗi thời – vòng tay da Unisex, được dùng dưới dạng mix nhiều vòng lại với nhau, tạo nên sự khác biệt và cuốn hút cho người dùng.

"Mix" vòng tay Unisex là thế nào?

Giống như các phong cách quần áo thì vòng tay Unisex cũng là loại phù hợp cho cả bạn nam và nữ. Với phong cách thường được thiết kế khá đơn giản nhưng lại đa “mẫu mã” khiến các loại vòng tay này không bao giờ lỗi thời, cũng không kén tuổi tác, phong cách.
 

Tuy nhiên nếu như đeo một chiếc vòng Unisex đơn giản làm bạn cảm thấy có chút “nhàm chán” thì mix vòng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Việc đeo khoảng 2-3 chiếc vòng, thẩm chí nhiều hơn trên cùng 1 cánh tay lại không rườm rà mà còn chất lừ và chứa đầy cái tôi - thể hiện bản thân của chủ sở hữu.

Vào khoảng một năm gần đây thì việc mix vòng đã trở thành trào lưu cho các bạn có gu thời trang sáng tạo và tinh tế. Việc mix vòng không chỉ là mix những chiếc vòng với nhau, các bạn trẻ còn mix 2-3 chiếc vòng mang cùng với đồng hồ tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng. Điều này không chỉ phù hợp với các bạn nam cá tính mạnh mẽ, mà còn rất thích hợp với các bạn gái nhẹ nhàng nhưng chứa cái “nghịch ngợm” bên trong phong cách của mình, việc sáng tạo luôn mang lại cảm giác thích thú và nổi bật hơn theo cách mà chúng ta muốn.

Lựa chọn chất liệu và giá thành?

Chất liệu luôn là điều chúng ta quan tâm khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào. Việc lựa chọn độ bền, màu sắc của chất liệu sẽ quyết định thời gian gắn bó và độ tiện lợi trong việc phối hợp với các phụ kiện và trang sức khác.
 

Các loại vòng Unisex trên thị trường thường được tạo nên với nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là chất liệu từ vải hoặc da công nghiệp,… Vì đây là loại chất liệu khá tiện lợi, bền chặt, lại dễ dàng tạo nên sản phẩm có thể kết hợp với các dạng trang sức khác.

Giá thành của các sản phẩm này khá dao động, tùy thuộc vào cửa hàng trang sức và phụ kiện.

Quà tặng lí tưởng cho người thân

Vòng tay Unisex là một sự lựa chọn tuyệt vời để mang cặp với người mà chúng ta yêu thương. Nếu cảm thấy mang một chiếc có hơi đơn điệu thì các cặp đôi có thể mix nhiều vòng lại với nhau, tạo nên phong cách riêng cho cặp đôi của mình. Không bao giờ là quá sớm để thể hiện tình cảm cả nên nếu các bạn còn chưa nghĩ ra món quà cho nửa kia của mình thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời đó.
 

Bên cạnh đó vòng tay Unisex còn có thể là quà cho người thân, bạn bè vào các dịp lễ nữa. Vì mình tin có thêm một chiếc vòng hay 1 bộ vòng được mix sẵn đầy phong cách và cá tính bền vững với thời gian thì cô, cậu nào cũng thích được nhận cả.
 
 
Bật mí cho các bạn là tại vongtayhandmaderedep có những sản phẩm vòng tay Unisex cực đẹp, giá thành cực “hạt dẻ” cho các bạn sinh viên, học sinh nha. Tại đây các sản phẩm vòng handmade được mix sẵn để các bạn dễ dàng chọn lựa hơn trong việc tạo nên nét riêng của bản thân. Vào trang wed vongtayhandmaderedep.com để tham khảo nhiều mẫu vòng cực đẹp và cá tính nhé.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm