0 - 700,000 đ        

Mách bạn quà tặng ý nghĩa dịp noel cho “gấu”

Mùa đông lại đến với chúng ta sau một năm dài. Mùa đông nổi tiếng với cái lạnh giá nhưng làm biết bao nhiêu cặp đôi xích lại gần nhau. Hằng năm cứ mỗi cuối đông, lễ Giáng Sinh (Noel) được tổ chức tại các nhà thờ cũng là khi các đôi yêu nhau chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, trao nhau quà tặng ý nghĩa  để thể hiện chân thành và tình yêu dành cho đối phương. Vì vậy hôm nay chúng ta sẽ thống kê những món quà lý tưởng nhất cho đêm Giáng sinh nha.

Mách bạn quà tặng ý nghĩa dịp noel cho “gấu”

1.Vòng tay: món quà đơn giản, chất chứa sự tinh tế, nhẹ nhàng

Vòng tay không chỉ là một lựa chọn lý tưởng mà nó còn phù hợp với cả nam lẫn nữ. Luôn chiếm ưu thế trong việc đa dạng về kiểu mẫu, giá thành, vòng tay trở thành món quà được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất nhưng không bao giờ lỗi thời. 

Bạn có muôn vàn kiểu vòng tay có thể lựa chọn làm quà cho người ấy của mình. Có thể là chiếc vòng handmade giả da cá tính hay rastaclat năng động trẻ trung. Dù đối phương là người như thế nào thì cũng sẽ hài lòng với món quà giản dị nhưng tinh tế thế này.

Mặt khác, sau chúng ta không nghĩ đến vòng đôi? Các kiểu unisex dành cho cả nam lẫn nữ lại còn thách thức cả thời gian và xu hướng. Bạn có nghĩ đến việc tình cảm sẽ gắn chặt hơn khi có thêm phụ kiện đôi để xuống phố cùng nhau, sẵn tiện mình đánh dấu “chủ quyền” cá nhân luôn, một công đôi việc.

2.Vòng cổ, dây chuyền – phụ kiện hoàn hảo, cá tính

Thời đại 4.0 rồi thì trai hay gái đều có thể chọn cho mình chiếc vòng cổ thể hiện cá tính và cái tôi cá nhân riêng. Cho nên chọn dây chuyền hay vòng cổ là món quà cho noel năm nay đều là ý tưởng cực kỳ sáng suốt và mới lạ.

Riêng nói về phái nữ thì suốt năm 2019 vừa qua, mẫu dây chuyền làm bạn gái điêu đứng nhất chính là các mẫu phong cách vintage dịu dàng, boho phóng khoáng,… có thể phối với đầm, váy hay áo kiểu, tạo điểm nhất cho outfit của mình. Đây còn là loại vòng cổ  không kén phong cách và trang phục cho nên các bạn nữ sẽ rất vui khi nhận được món quà này đó.

Còn về các đấng mày râu thì chắc chắn luôn thích những phụ kiện mạnh mẽ, cá tính vì thế nếu các nàng muốn người ấy của mình bất ngờ và vui vẻ thì nên chọn các loại vòng có có mặt kim loại, phần mặt hơi to để thể hiện sự cứng rắn và kiên định. 

3.Thiệp Giáng sinh – lời chúc cho mùa đông ấm áp

Mình nghĩ đây không phải là món quà cho Giáng sinh mà là cho tất cả các ngày lễ trong năm. Mình biết thiệp có lẽ là một món quà không đắt tiền, bạn có thể handmade hoặc mua nó ở bất kì đâu. Nhưng bạn không thể hiểu được cảm giác của ai đó khi đọc những dòng chữ tự tay bạn viết đâu? – Họ hạnh phúc – mình tin vào điều đó. Vì thế nếu như bạn lại là một người rất khó thể hiện tình cảm hay ngại nói những câu ngọt ngào thì chiếc thiệp sẽ là bảo bối cực kì tốt để bạn gửi gắm hết tâm sự vào đó. Nên mùa noel này đừng quên viết thiệp cho những người bạn yêu thương nha.

Tổng kết

Thật ra chúng ta luôn có những người quan trọng trong cuộc sống của mình, không chỉ là người yêu mà còn là người thân, bạn bè. Thế nên hãy tranh thủ dịp noel này thể hiện tình cảm với họ, sưởi ấm nhau cho mùa đông bớt lạnh giá. Bên cạnh đó vào dịp Giáng sinh này vongtayhandmaderedep.com sẽ cho ra những mẫu vòng tay, dây chuyền cực kỳ bắt mắt và sành điệu để các bạn có thêm nhiều lựa chọn cho người thương của mình. Hãy đến với chúng mình và chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc của bạn bên sản phẩm của vongtayhandmaderedep.com nhé. Niềm vui của các bạn cũng chính là niềm vui của chúng tôi.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm