0 - 700,000 đ        

Cầu phúc, rước vận may khi sở hữu vòng tay may mắn

Từ thời xa xưa, con người đã tin rằng khi đeo những chiếc vòng sẽ có thể bảo vệ họ khỏi những chủ ý xấu từ thế lực bên ngoài, hay xua tránh tà ma và mang lại vượng khi cho họ và những người xung quanh. Chính vì lẽ đó mà vòng tay may mắn cũng không ngoại lệ, chúng là một trong những dạng vòng được người sử dụng quan tâm chú ý tìm đeo nhất hiện nay.

Cầu phúc, rước vận may khi sở hữu vòng tay may mắn

1. Duyên trời đưa lối – Tài lộc kéo về

Có thể nói vòng tay may mắn, cụ thể là sợi chỉ đỏ, chất liệu làm nên vòng tay vô cùng đặc biệt và đáng yêu, chúng tượng trưng sự may mắn, tình yêu được ông tơ bà nguyệt se duyên, kết mối. Đặc biệt khi đeo vòng, bạn nên đeo tay trái bởi đây là con đường đi đến trái tim gần nhất trong đường tâm đạo mỗi người.


Chính vì lẽ đó, với chiếc vòng may mắn trên tay bạn sẽ dễ dàng thu hút vận tài lộc, tiền tài kéo về trong tầm tay bạn và kéo gần khoảng cách của bạn hơn với những điều may mắn, hạnh phúc trong tình duyên, cuộc sống. Hay nói cách khác là chiếc vòng sẽ thu hút tình duyên đối với những ai chưa có đôi có cặp, sớm gặp được người như ý và tình duyên thêm bền chặt, hạnh phúc keo sơn, đối với những ai đã có người yêu hay đã lập gia đình.

2. Mang đến sự an lành, thịnh vượng trong công việc cũng như sự an lạc trong cuộc sống

Tuy khoác lên cho mình vẻ ngoài trẻ trung năng động, cá tính và vô cùng đáng yêu, nhưng không vì thế mà vòng tay may mắn mất đi sự huyền diệu của nó trong sự nghiệp, lẽ sống ở đời. Trong cuộc sống hàng ngày, không thể tránh khỏi những lúc chúng ta mắc phải thăng trầm của cuộc sống, chính lúc này đây chiếc vòng tay may mắn sẽ phát huy được tác dụng của mình một cách rõ rệt. Chúng sẽ giúp xua đi những vận khí không tốt trong công việc sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của bạn. Đồng thời, quy tụ, mang về cho bạn luồng sinh khí mới trong công việc và sự nghiệp khi bạn đeo chúng trên tay, chúng còn đem đến một sự thong thả trong tinh thần, lạc quan trong cuộc sống, cũng như xóa tan đi những cơn lo lắng, căng thẳng đem đến cho bạn cảm giác an lạc, bình yên đến lạ thường, luôn hăng hái trong công việc.

3. Tài vận khai thông - Công danh rạng rỡ - Can ngoa tránh khỏi

Theo quan điểm của Phật Giáo, màu đỏ tượng trưng cho nguồn sống, lòng từ bi và may mắn. Những thứ trang sức, phụ kiện có màu đỏ, cụ thể là vòng tay may mắn sẽ đem đến cho người đeo nguồn năng lượng tích cực trong công việc, giúp họ vui vẻ trong cuộc sống và không bị mất cân bằng khi gặp những bất trắc trên con đường công danh sự nghiệp hay đường đời, từ đấy con đường công danh được khai thông, khí vận được thịnh vượng và làm ăn tấn tới như mong muốn. Hay nói cách khác, về mặt tâm linh Việt Nam thì màu đỏ của tượng trưng cho tính chí Dương rất cao, vô cùng mạnh mẽ có thể làm tiêu trừ những chướng khí, những nguồn năng lượng xấu, làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người đeo nó. Điều đặc biệt hơn là, đeo vòng tay may mắn sẽ luôn nhắc nhở, tôi luyện cho người đeo nó phải sống từ bi, có tấm lòng Bồ Tát với mọi người, với muôn loài trong cuộc đời này, đồng thời nhắc nhở rằng trong vũ trụ bao la chúng ta chỉ là những hạt cát nhỏ bé, luôn phải tuân thủ theo quy luật thiên địa tuần hoàn.

4. Trẻ nhỏ ăn ngoan chóng lớn, vâng lời mẹ cha

Không chỉ mang đến sự bình an thịnh vượng cho công việc cũng như trong tình duyên, cuộc sống cho người lớn mà vòng tay may mắn còn mang lại sự bình an, sức khỏe tốt, trí tuệ thông minh cho trẻ nhỏ và luôn vâng lời cha mẹ. Khi mua vòng tay may mắn làm quà tặng và đeo tận tay cho đứa con thân yêu của mình cũng là cách thể hiện sự quan tâm mà các bậc cha mẹ nên lưu tâm. Mặt khác, đeo vòng tay may mắn đáng yêu này vào bé sẽ vô cùng thích thú, trở nên hoạt bát hơn, bàn tay trở nên bụ bẫm, cưng hơn và điều đáng nói hơn là chúng la sẽ luôn có cảm giác an toàn rằng sẽ có một đấng ơn trên nào đấy che chở, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho con của các bạn.

Trong cuộc sống, thể hiện sự quan tâm, yêu thường cho gia đình, bạn bè, người thân, người yêu hay những đứa con thân yêu của bạn có rất nhiều cách. Nhưng một trong những cách thể hiện đầy tình yêu thương và ý nghĩa đó là bạn nên chọn mua cho họ một chiếc vòng tay may mắn giúp mang lại sự may mắn, bình an, thịnh vượng không chỉ cho họ mà còn cho chính bản thân bạn. Chính vì vậy mà vongtayhandmadredep.com có thể là một đơn vị chuyên cung cấp các loại vòng tay may mắn uy tín, chất lượng sẽ tư vấn và mang đến cho bạn những chiếc vòng tay thật tuyệt dành tặng cho gia đình, người thân và bạn bè một cách tốt nhất.

 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm