0 - 700,000 đ        

Các loại đá mang lại may mắn cho Ma Kết

 

Cac loai da mang lai may man cho Ma Ket hinh anh 1
Ruby: Người ta tin rằng loại đá này mang đến sự bình an trong tâm hồn, cùng lòng can đảm và sức mạnh tinh thần. Ruby rất hữu dụng cho những Ma Kết đầy tham vọng và nỗ lực. Ruby còn giúp loại bỏ những ý nghĩ xấu và giữ lại sự ngay thẳng trong tính cách mạnh mẽ của Ma Kết. Ảnh: Cgtrader.
Cac loai da mang lai may man cho Ma Ket hinh anh 2
Ngọc hồng lựu: Mặc dù có màu phổ biến nhất là đỏ, ngọc hồng lựu còn có nhiều màu sắc khác. Loại đá này giúp tăng năng suất, điều mà người sinh cung Ma Kết rất coi trọng. Ảnh: Weddbook.
 
Cac loai da mang lai may man cho Ma Ket hinh anh 3
Đá onyx: Nhiều người cho rằng onyx mang lại cho người đeo sức mạnh kỳ diệu. Onyx may mắn của Ma Kết là loại có màu đen. Onyx còn hợp mệnh với người sinh cung Sư Tử, đây cũng là một cung tham vọng nhất trong số các cung hoàng đạo ngoài Ma Kết. Onyx giúp chủ nhân kiểm soát được bản thân và nhìn nhận tham vọng của chính mình. Ảnh: Sterlingforever.
Cac loai da mang lai may man cho Ma Ket hinh anh 4
Lapis lazuli: Còn gọi là ngọc lưu ly, loại đá này có liên hệ mật thiết với sao Thổ, ngôi sao bảo hộ của Ma Kết. Ngọc lưu ly là đá hiếm, có màu xanh sáng, giúp Ma Kết tăng cường nhận thức và mở rộng quan điểm. Nhờ đó, Ma Kết giữ được sự khách quan và thực tế. Ngọc lưu ly còn xua tan những cảm xúc tiêu cực như sợ hãi hay ghen tuông, và tăng óc sáng tạo. Ảnh: Deviantart.
Cac loai da mang lai may man cho Ma Ket hinh anh 5
Huyền thạch (jet): Huyền thạch không hẳn là một loại đá, mà do cây hóa thạch được hình thành từ áp suất cao qua hàng triệu năm. Huyền thạch có màu đen tuyền, có tác dụng tương tự như đá onyx đen. Ảnh: Antique.
Cac loai da mang lai may man cho Ma Ket hinh anh 6
Mã não: Tên gọi mã não (Agate) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ, nghĩa là “hạnh phúc”. Ma Kết cần mã não để tăng cường sự khôn ngoan và thận trọng, hai đặc điểm này vô cùng quan trọng đối với Ma Kết. Ảnh: Blogspot.

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm